Phục hồi và bền hóa động cơ không tháo rã : Công Nghệ Gốm Kim Loại XADO - Metal-Ceramic Xado

THIÊN AN Technology Thiết kế website Chuyên Nghiệp ! | Domain Hosting Chất lượng Cao!

Tổng hợp bài tập Yoga tại nhà cơ bản nhất cho người mới tập

Món ăn chữa bệnh - Y họ hiện đại - Y học cổ truyền ...

Điều hành viên: Luu Thanh Nghi

Tổng hợp bài tập Yoga tại nhà cơ bản nhất cho người mới tập

Gửi bàigửi bởi TuanHoang360 » 18 Tháng 10 2018, 12:05

[color=#333333]Tổng hợp động tác Yoga tại nhà đơn giản nhất cho mọi người dễ dàng tập theo[/color]

Yoga không phải cuộc đua, bởi thế người Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. không nhất thiết phải tập dượt những tư thế Yoga khó thì mới có hiệu quả. Chúng ta nên bắt đầu từ những bài tập Yoga cơ bản. Vyoga Wolrd sẽ hướng dẫn Các bạn 04 bài tập Yoga cơ bản dưới đây:[/color]




[color=#333333][color=#0000FF][b]01. Standing Mountain Pose For Relaxation[/color]
[/b]




Hình ảnh




- Tư thế này là một trong những tư thế yoga đơn giản và tinh khiết nhất. Đứng thẳng trên sàn nhà, lưng và đầu thẳng, mát nhìn về trước, hai tay buông lỏng dọc theo thân người. Hít thở nhẹ nhàng.

- Hãy thử tập động tác này trước gương tại nhà, khi nhìn vào gương bạn sẽ thấy thân thể mình chổ nào chưa cân đối và cần phải hoàn thiện.




[color=#0000FF][b]02. Tree Pose For Balance[/color][/b]




Hình ảnhHình ảnh




Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. này tương trợ đẩy mạnh sức mạnh cho hai chân, hỗ trợ tâm trạng được yên tĩnh và ôn hoà. Ngoài ra, tính đàn hồi của xương của cột sống được nâng cao cùng với khả năng tập trung chú ý .[/color]

[color=#333333]Hướng dẫn :


- Đứng thẳng hai chân trên thảm, lung thẳng. Hai ghế tay chắp lại trước ngực theo kiểu cầu nguyện, rồi từ từ nâng lên cao khỏi đầu, cảm giác cơ thể và xương sống được kéo căng. song song co chân phải lên, bàn chân tiếp xúc vào đùi chân trái.

- Giữ cân bằng trong 8-10 nhịp, sau đó trở về tư thế ban đầu.




[color=#0000FF][b]03. Downward-Facing Dog For Flexibility[/color][/b]




Hình ảnhHình ảnh




bài tập này hỗ trợ thúc đẩy sự tuần hoàn máu lên não, đầu, cổ, ngón tay và gót chân. giúp cơ chên, tay và các khớp khoẻ mạnh, giảm bớt lượng mỡ ở chân và tay. Ngoài ra, bài tập yoga cơ bản này còn giúp tăng người sức bật, trí nhớ và sự sáng tạo.

Hướng dẫn :

- nằm úp sấp trên sàn nhà, buông lỏng hai chân, cong hai khuỷ tay, lòng bàn tay úp.

- Cong đầu gối, nâng cao phần hông cho đến khi hai chân duỗi thẳng, hai tay duỗi thẳng về trước.

- Hạ thấp vai và lồng cơ ngực xuống, hai khuông chân chạm sàn, cố gắng đẩy người về sau, giử hai hai tay, hai chân thẳng, giữ tư thế này trong 5-6 nhịp, thở đều.




[color=#0000FF][b]04. Legs Up The Wall For Restoration - Viparita Karani[/color][/b]




Hình ảnhHình ảnh




Đây là bài tập kết thúc tuyệt vời dành cho những người mới bắt đầu , nó tương trợ xoa dịu phần lưng dưới, thư giãn toàn thân thể . ace có thể dung một chiếc gối mềm kê dưới lưng để thoải mái hơn.

Hướng dẫn :

- Nằm xuống để bạn vuông góc với một bức tường trống.

- Nâng hông và đặt bên lung dưới của ace một chiếc gối, điều này hỗ trợ phần lung của bạn được thư giãn.

- Đặt chân của Cả nhà càng thẳng vào tường càng tốt.

- Đặt hai cánh tay trên sàn,lòng khuông tay của ace ngửa lên trên. Nhắm mắt lại và hít thở thật sâu.

[color=#333333]Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các bài tập yoga tại đây : Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.[/color]
shop thể thao 360 - bán Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. uy tín số 1 HN, HCM
TuanHoang360
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: 16 Tháng 10 2018, 22:13

Quay về Sức Khỏe - Thuốc - Cẩm Nang Sức Khỏe

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.4 khách.

cron