Phục hồi và bền hóa động cơ không tháo rã : Công Nghệ Gốm Kim Loại XADO - Metal-Ceramic Xado

THIÊN AN Technology Thiết kế website Chuyên Nghiệp ! | Domain Hosting Chất lượng Cao!

Một vài Quan Niệm Sai Lầm Khi Thiết Kế Profile công ty

Đồ họa & Thiết kế

Điều hành viên: Luu Thanh Nghi, Nửa bốn mùa, Giọt nước

Một vài Quan Niệm Sai Lầm Khi Thiết Kế Profile công ty

Gửi bàigửi bởi ander.vnbrand » 10 Tháng 7 2019, 22:36

Có thể nói rằng, ngoài logo thì Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. là một trong những ấn phẩm giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng của mình một cách chóng vánh nhất. Thế nhưng, có không ít những doanh nghiệp chưa nắm được cách thức thiết kế một cuốn profile hiệu quả. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ san sẻ đến bạn những quan niệm sai lầm khi thiết kế profile , coi sẽ giúp ích cho bạn tránh khỏi những sai lầm không đáng có với ấn phẩm hồ sơ năng lực của mình.

Những quan niệm sai lầm khi thiết kế profile
CÔNG TY ĐÃ CÓ WEBSITE - KHÔNG CẦN PROFILE NỮA
Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện thời, nghĩ suy này có vẻ hiển nhiên và bừa bãi đúng đắn. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile. sự thật là không phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông báo về Công ty của bạn. Hơn thể nữa, với một website chứa chan thông tin và hình ảnh về các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp thì không phải lúc nào khách hàng cũng có thể tìm ngay được luồng thông tin mà mình cần. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà khách hàng của bạn không kết nối với Internet. Đó là lý do vì sao, doanh nghiệp của bạn vẫn cần đến một thiết kế profile để có thể dễ dàng trực tiếp tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình.

CHỈ NÊN THIẾT KẾ PROFILE CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT?
Một quan niệm sai lầm khi thiết kế profile doanh nghiệp nữa đó là chỉ nên thiết kế và tặng profile cho những khách hàng thân thiết. Đó thực thụ là một nghĩ suy tứ tung sai lầm. Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile doanh nghiệp cho bất cứ ai bạn tiếp xúc là một dịp chào hàng được thực hiện (khuynh hướng thiết kế logo). Trừ khi bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì bạn mới nên hạn ché thiết kế và tặng profile cho mọi đối tượng liên can.
Khi bạn càng quảng bá nhiều, bạn càng có nhiều khách hàng. vì vậy, hãy dành cuốn profile của bạn cho càng nhiều người càng tốt. Đó là một phương tiện bừa bãi hiệu quả giúp cho doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khách hàng cũng như giúp khách hàng có cảm tình và tin vào sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

CÔNG TY NHỎ KHÔNG CẦN THIẾT KẾ PROFILE?

Đây chắc chắn là suy nghĩ của rất nhiều người, rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thế nhưng, đây là một quan niệm sai lầm khi thiết kế profile. Thực tế trái lại hoàn toàn so với điều bạn nghĩ. Các doanh nghiệp lớn thường sở hữu cho mình những cuốn profile “hoành tráng" khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp. Vậy thì, khi bạn cũng có một thiết kế logo chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn sẽ được nhìn nhận như một “ông lớn" trong ngành. Điều này càng củng cố thêm niềm tin không chỉ của khách hàng mà còn củng cố niềm tin của các nhân viên trong Công ty về sự chuyên nghiệp và vững mạnh của doanh nghiệp.

ĐƯA THẬT NHIỀU thông báo VÀO PROFILE?
Chủ doanh nghiệp hay có suy nghĩ rằng nếu profile càng rõ ràng, càng nhiều thông báo thì khách hàng càng dễ dàng nắm bắt được chi tiết hơn về doanh nghiệp. Thế nhưng, đấy lại là một trong những suy nghĩ sai trái khi Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.. Khách hàng thực tại chỉ có khoảng 10p để tìm hiểu qua về cuốn profile của bạn. Nếu bạn muốn đưa quá nhiều thứ vào tài liệu này (thí dụ như hồ sợ nhân sự của từng nhân viên, danh mục tài sản, các bằng khen chứng chỉ chuyên ngành...) sẽ làm cho khách hàng bị “quá tải" và không muốn tiếp chuyện xem cuốn profile ấy nữa.

Hãy cầm cố tóm gọn những nội dung không quá quan trọng, và tụ hội làm nổi bật những nguyên tố làm nên thương hiệu cho doanh nghiệp để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận cũng như thỏa mãn được khách hàng khi họ cầm trên tay cuốn profile.

Trên đây là những quan niệm sai lầm khi hồ sơ năng lực doanh nghiệp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.
Profile là một ấn phẩm cực kì quan yếu, không chỉ giúp mang đến thông báo cụ thể rõ ràng hơn về doanh nghiệp cho khách hàng mà còn tạo sự chuyên nghiệp, thứ hạng cho doanh nghiệp cũng như tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường (thiết kế logo). Vậy nên, doanh nghiệp hãy cầm chú trọng đầu tư thiết kế profile và tránh mắc phải những quan niệm sai trái khi thiết kế profile nói trên để có thể có được một cuốn profile hoàn chỉnh và ấn tượng nhất.
ander.vnbrand
 
Bài viết: 6
Ngày tham gia: 02 Tháng 7 2019, 22:33

Quay về Graphics & Design - Hình ảnh - Đồ họa - Thiết kế

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.4 khách.

cron