Phục hồi và bền hóa động cơ không tháo rã : Công Nghệ Gốm Kim Loại XADO - Metal-Ceramic Xado

THIÊN AN Technology Thiết kế website Chuyên Nghiệp ! | Domain Hosting Chất lượng Cao!

Kiến thức để tập cơ vai hiệu quả nhất

Món ăn chữa bệnh - Y họ hiện đại - Y học cổ truyền ...

Điều hành viên: Luu Thanh Nghi

Kiến thức để tập cơ vai hiệu quả nhất

Gửi bàigửi bởi TuanHoang360 » 17 Tháng 10 2018, 01:23

Là Nam giới thì bờ vai rộng là điều ai cũng mong muốn vì đơn giản các nàng thích mẫu đàn ông có " [b]bờ vai rộng" theo cả nghĩa đen và nghĩ bóng. Có khi nào Anh chị em tới trung tâm thể hình, mất rất nhiều thời gian để tập các bài về cơ vai mà vai Anh chị em vẫn nhỏ và cơ vai chậm tăng trưởng không ? Nếu đọc xong bài viết này chắc hẳn bạn sẽ hiểu được phần nào nguyên nhân và bài viết này sẽ giúp bạn có kiến thức tập cơ vai hiệu quả nhất. hãy cũng tới với " Kiến thức để Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. hiệu quả nhất " nhé các ace gymer.[/color][/b]

[color=#333333]Khi nói đến tập luyện thân trên, vai thường không được tập luyện đầy đủ. Đôi vai thường đi sau phát triển ngực và cánh tay, thường rất cứng đầu và thậm chí là từ chối thay đổi. Tôi biết vì tôi từng gặp cùng một vấn đề. Nhưng hiện thời tôi không còn gặp vấn đề này nữa. Trong bài này tôi sẽ chia sẻ với ace cách mà tôi dùng để tăng trưởng đôi vai mà tôi thấy hãnh diện. Nếu ace theo lời khuyên của tôi và ăn uống đầy đủ, vai của Các bạn sẽ tăng trưởng cả kích cỡ lẫn sức mạnh. Vậy hãy khởi đầu với cấu trúc của cơ vai để chúng ta hiểu chúng ta cần đạt được điều gì với các chương trình tập cơ vai.


Cơ vai và sự phát triển của nó

Vai của ace bao gồm 3 nhóm cơ chính, chúng nhìn như thế này. Đó là cơ vai trước, giữa và sau.

Chúng nhìn thế này: Deltoid-Divisions1 Điều quan trọng là phát triển cả ba nhóm cơ này. Trong hồ hết các trường hợp phát triển cơ vai giữa và sau cần nhiều công sức nhất vì cơ vai trước đã được luyện tập phần nào với chương trình tập cơ ngực tốt. Tuy nhiên, hai đầu cơ kia thì không.

VD bởi chính thân thể của tôi. Đây là hình của tôi 4 năm trước:

Anh chị em có thể thấy, tay và ngực của tôi to hơn hẳn so với vai. Nhớ rằng tôi cũng tập vai đồng thời – Tôi thực hành nhiều hiệp theo phương pháp tập thể hình truyền thống (rất nhiều động tác cô biệt nhóm cơ, 10-12 lần, Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem., hoặc Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.).[/color]

[color=#333333]Sau khi chụp những bức ảnh này, tôi khởi đầu thay đổi cách tôi tập và ăn, và sau khoảng 12 tháng ăn uống và tập tành theo phương pháp mới, tôi nhìn thế này:


tăng trưởng đáng kể, nhưng nếu bạn nhìn vào vai trái, nó vẫn khá là kém. Cơ giữa không lớn đủ, không nổi lên để thăng bằng với cơ bắp tay sau.

Tôi tiếp tục luyện tập và đây là hình của tôi vài tháng trước:

Tôi vẫn nghĩ là vai của tôi cần tập tành thêm, nhưng chắc ace cũng hài lòng là chúng khá cân bằng về độ to so với vai, ngực và lưng của tôi. Tiến trình mà Cả nhà nhìn thấy trên bức tranh trên đạt được thông qua các chương trình tập mà tôi san sớt với ace ở đây. Và đây là chương trình tập tốt nhất cho vai của bạn…

Chương trình luyện tập vai cơ bản

Hai lỗi lớn nhất mà hầu như mọi người đều mắc phải trong các bài tập cơ vai là:

lỗi 1. Tập trung vào những động tác vai không đúng.

Mọi người tập trung quá nhiều vào tập cơ vai trên dụng cụ và các bài tập cô biệt, nhưng đó không phải là chìa khóa để xây dựng cơ vai to và mạnh.

Lỗi 2. Số lần/hiệp cao

Lỗi này làm giảm phát triển các cơ to trên cơ thể , nhưng đặc biệt đúng với phát triển cơ vai.

Những điều trên đi trái lại điều rất nhiều người nghe hoặc nghĩ. Điều mà nhiều người nghĩ là vì cơ vai là cơ nhỏ chúng phản ứng tốt hơn khi tập với số lần/hiệp cao. Điều này là sai, và tôi đã giải thích trong bài tăng trưởng cơ bắp. Nhiều người tập trung vào các động tác vai sai

– thường là các bài tập cô biệt không cho phép đủ mức tăng trưởng tạ mà không gây chấn thương nguy hiểm. Vâng, cũng giống như các nhóm cơ chính trên cơ thể, vai phản ứng tốt với những bài tập phức hợp (nhiều nhóm cơ một lúc) nặng. “Nhưng hãy đợi một phút,” Cả nhà có lẽ đang nghĩ. “Người mẫu thể hình xyz tập khác nhiều động tác cô biệt (tập trung vào một nhóm cơ) với số lần cao cho chương trình tập vai, và vai của anh ta nhìn rất ấn tượng… Tại sao?” Câu trả lời là steroid.

Tôi biết, nó nghe có vẻ bới móc, nhưng mà đúng. Khi một người sử dụng thuốc này, phát triển cơ bắp là chuyện dễ dàng: anh ta ngồi trong phòng tập gym vài tiếng hàng ngày và tập lần này đến lần khác, bài này tới bài khác, và cơ của anh ta cứ thể lớn ra. Nói cách khác, tập nhiều lần/hiệp là điều tốt. Thêm vào nữa là vai (cùng với tay trên, xô và ngực) phản ứng rất cao với loại thuốc này.

Tất nhiên, bạn cũng có thể xây dựng cơ vai tuyệt vời mà không cần dùng Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.. Nhưng nó đòi hỏi thời gian, và nó cần có biện pháp đúng để tập vai. Và biện pháp đúng với natural weightlifter không sử dụng thuốc kích thích là rất đơn giản.[/color]

[color=#333333] bạn nên Tập trung vào tập nặng cho các chương trình tập vai


Nếu bạn muốn vai lớn và mạnh, Các bạn tập trung vào mức tạ cho 4-6 hoặc 5-7 lần

ace nên Tập trung vào các động tác vai cho phép mức độ tăng tiến tạ đủ

Chúng ta sẽ nói về điều này trong phút nữa, nhưng đây là các động tác như Military Press, và các dạng động tác Dumbbell Presses và Dumbbell Side Lateral Raise, và hơn thể nữa. Số lần tập luyện và độ thường xuyên cũng quan trọng.

Độ thường xuyên tập thế nào là chủ đề nóng. Khi mà Cả nhà tập với mức tạ nhẹ hơn và ít hiệp hơn, Anh chị có thể tập thường xuyên hơn. Với mức tạ cao hơn, số hiệp cao hơn, bạn sẽ tập ít thường xuyên hơn.

Tôi đã thử nhiều chương trình tập, và tôi thấy chương trình tập tốt nhất giống với nghiên cứu của các nhà nghiên cứu tại trường đại học Goteborg: Khi mà tập tành với cường độ thích hợp (tập trung vào nâng tạ nặng), số lần ace tập trong mỗi 5-7 ngày là khoảng 40-60 lần.

Điều này không chỉ vận dụng cho vai mà còn ứng dụng cho các nhóm cơ chính khác nữa. Nếu bạn là người tập tạ ở mức cao cấp (trên 3 năm tập thích hợp), Anh chị em có thể tăng lên 70 – 80 lần, nhưng nếu nhiều hơn, Các bạn sẽ vào nguy cơ tập quá độ. Được rồi, giờ hãy xem bài tập vai nào tốt nhất cho tăng trưởng cơ
shop thể thao 360 - bán Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. uy tín số 1 HN, HCM
TuanHoang360
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: 16 Tháng 10 2018, 22:13

Quay về Sức Khỏe - Thuốc - Cẩm Nang Sức Khỏe

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.9 khách.

cron