Phục hồi và bền hóa động cơ không tháo rã : Công Nghệ Gốm Kim Loại XADO - Metal-Ceramic Xado

THIÊN AN Technology Thiết kế website Chuyên Nghiệp ! | Domain Hosting Chất lượng Cao!

Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Những tin về khoa học , các tiến bộ thời đại ...

Điều hành viên: Luu Thanh Nghi

Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi Mr. THIEN AN » 11 Tháng 4 2011, 00:07

Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

CÔNG NGHỆ GỐM KIM LOẠI XADO


Khi nghiên cứu phát triển công nghệ Xado các nhà khoa họcđã đề xuất một lập luận mới có tính cách mạng là " có thể làm đảo ngược qúa trình mài mòn ma sát, biến năng lượng phá hủy chuyển thành năng lượng kiến tạo cái mới, biến qúa trình mài mòn thành qúa trình bồi phủ bề mặt bù đắp hao mòn bằng lớp bảo vệ gốm kim loại siêu bền ".Tưởng như là vô lý, nhưng đã được chứng minh. Sau trên 20 năm nghiên cứu và thử nghiệm, năm 1996 công nghệ Xado được công bố, sản phẩm Xado chính thức ra đời.


Công nghệ Xado cho phép biến đổi cặp bề mặt tiếp xúc ma sát từ dạng kim lọai - kim lọai thông thường thành cặp tiếp xúc gốm kim lọai - gốm kim lọai ngay trong lúc máy móc đang vận hành,làm bù đắp hao mòn , bảo vệ vững chắc bề mặt chi tiết chống mài mòn và ăn mòn làm tăng độ bền lên 2-3 lần so với trước .

Ứng dụng công nghệ Xado là việc sử dụng các chất Revitalizant Xado. Thực hiện khá đơn giảm : ta cho chất hồi sinh Xado vào hệ thống nhớt bôi trơn hoặc dùng mỡ Xado thay cho mỡ cũ , tiếp tục vận hành sản xuất như bình thường. Sau vài chục phút hoặc vài trăm giờ chạy máy tùy theo loại máy và loại chất Xado sẽ hoàn tất việc tạo ra lớp gốm kim loại trên bề mặt chi tiết ma sát.


Công nghệ Xado là sự ứng dụng nguyên lý luyệm kim, nhiệt động học khuếch tán và Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.. Hóa chất Revitalizant Xado là nội dung chính của công nghệ và là bí quyết của Hãng.


Revitalizant Xado là tổ hợp nhiều khóang chất ở dạng hạt rất nhỏ 5 micromet, chất kích hoạt năng lượng đặc biệt ( unique energy activator ) và các chất xúc tác.
Khi máy móc đang vận hành và có chất Revitalizant Xado ở trong vùng giữa hai bề mặt kim loại tiếp xúc ma sát sẽ xảy ra một loạt các qúa trình cơ lý hóa phức tạp tạo ra lớp gốm kim lọai bồi phủ lên cả hai bề mặt chi tiết tại chỗ có ma sát. Qúi bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. của Tập Đoàn. Ở đây chúng tôi chỉ giới thiệu tóm tắt.qúa trình tạo thành lớp gốm kim loại. Vấn đề được xem xét ở cấp cấu trúc tế vi :

- Bề mặt của cặp chi tiết súc ma sát có các vi đỉnh lồi và chỗ lõm, chúng được bôi trơn bằng nhớt. Trong nhớt có các hạt kim loại vốn bị bong tróc ra khỏi bề mặt chi tiết và cặn bẩn sinh ra do nhớt bị đốt cháy hoặc biến chất trong lúc vận hành.Ta cho chất Revitalizant Xado vào trong hệ thống nhớt bôi trơn của máy móc cần phục hồi. Cho máy móc vận hành. Các phần tử chất Xado đi theo nhớt đến vùng giữa hai bề mặt tiếp súc ma sát. Xem trên hình 3.


- Nếu máy móc không vận hành, không có ma sát thì không có hiện tượng gì xảy ra.

Hình ảnhHình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnhNhớt Hình ảnhCặn Hình ảnh Các hạt kim lọaiHình ảnhCác phần tử Xado





- Khi cho máy móc vận hành, hai bề mặt tiếp súc trượt lên nhau, sinh ra ma sát. Một số vi đỉnh lồi bị gãy vỡ, cặn bẩn được tảy sạch khỏi bề mặt, các hạt chất Xado nằm trong vùng ma sát cũng bị đập vỡ thành các phần tử siêu nhỏ, nhiều cấu trúc phân tử bị phá hủy, xem hình 5.


- Trong vùng ma sát sảy ra qúa trình nèn chặt các phần tử Xado siêu nhỏ vào bề mặt chi tiết. Nhờ có chất xúc tác kích hoạt năng lượng, cùng với năng lượng sinh ra khi vi đỉnh lồi bị gãy vỡ và những qúa trình cơ hóa lý khác cùng sảy ra tại vùng ma sát đã hội đủ điều kiện thực hiện qúa trình khuếch tán nhiệt động học và phản ứng hóa học như trong qúa trình luyện kim tạo ra gốm kim loại. Các nhà khoa học gọi đây là qúa trình vi luyện kim tạo thành gốm kim loại. Nó tiếp diễn dần dần đến khi hình thành ổn định lớp gốm kim loại trên bề mặt chi tiết tại chỗ ma sát ở mức khe hở lắp ghép đạt tối ưu thì dừng ( Xem hình 7 ).


Mạng tinh thể gốm kim loại gồm các pha kim loại hoặc hợp kim và một hoặc nhiều pha gốm. Nó kết nối với mạng tinh thể kim lọai phía dưới thành một thể thống nhất . Nó hình thành trên cả hai bề mặt kim loại khi trượt lên nhau, có độ nhẵn rất cao Ra = 0,06 micrômet, bóng giống như một lớp kính mờ. Lớp gốm kim loại do Xado tạo ra có độ dày từ vài đến vài trăm micrômét tùy thuộc hệ ma sát và chất Xado sử dụng.
Dưới đây là hình ảnh mô tả xilanh đông cơ đốt trong trước và sau phục hồi bằng chất Xado ( trích từ tài liệu của Xado Concern ). Hình nhỏ bên trái là mặt cắt dọc cụm hơi. Hình nhỏ bên phải là ảnh thật chụp cấu trúc tế vi bề mặt thành xilanh. Hình nhỏ ở giữa là mặt cắt ngang của xilanh. Phần hao mòn trước khi phục hồi biểu hiện bằng màu đỏ. Sau phục hồi, lớp gốm kim loại được bồi phủ lên chỗ hao mòn cũ được biểu hịện bằng màu xanh lá cây. Vùng đen là kim loại thành xilanh.Vùng màu vàng ở giữa là vùng trống. Kết qủa sử dụng Xado khắc phục được độ mòn ôvan và mòn hình côn trong xilanh. Ảnh chụp bề mặt thành xilanh sau Xado bóng như lớp kính mờ

Trước khi phục hồi :
Hình ảnh


Sau phục hồi :
Hình ảnh


Những đặc tính ưu việt của lớp gốm kim lọai do Xado tạo ra :

- Độ cứng tế vi lớn 600-700 Kg/mm2.
- Hệ số ma sát rất nhỏ 0,003 - 0,007.
- Độ nhẵn rất cao Ra = 0,06 micromet.
- Chịu va đập tốt, đến 50 kg/mm2
- Tính chống ăn mòn tốt
- Tính chịu nhiệt cao.
- Hệ số dãn nở nhiệt như lớp kim loại bề mặt chi tiết.

Nhờ những đặc tính trên và khe hở lắp ghép đạt tối ưu nên cặp tiếp xúc gốm kim loại rất bền vững chống lại mài mòn ma sát, làm tăng độ bền của máy móc lên 2 -3 lần. Có thể nói đã tiệm cận gần đến được nguyên lý ma sát không hao mòn .


Công nghệ Xado là một thành tựu mới suất sắc của khoa học vật liệu và ma sát học. Nhờ nó mà vật liệu gốm kim lọai trở thành phổ cập cho hầu hết mọi máy móc thiết bị cơ khí. Tập Đoàn cũng đang ứng dụng những thành tựu mới nhất của công nghệ Nanô vào sản phẩm của mình .


Ngành cơ khí được bổ xung thêm một phương pháp mới về hoá bền và sửa chữa. Khi áp dụng rộng rãi công nghệ Xado sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho xã hội.
Hãy biết cho đi những gì mình có thể ....
Để nhận lại những gì mình Ươc mơ ....
_____________________________________________
Hình ảnh
Hình đại diện của thành viên
Mr. THIEN AN
 
Bài viết: 800
Ngày tham gia: 05 Tháng 6 2003, 12:00

Re: Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi Mr. THIEN AN » 11 Tháng 4 2011, 00:28

Hình ảnh
THIÊN AN Technology Pte.
Đại Lý Phân Phối [SIZE=100]Sản Phẩm Gốm Kim Loại XADO
Metal-Ceramic Technology XADO

239/34/28 Trần Văn Đang , P.11 Q.3 Tp.HCM - Tel: 0908188337 - 0996899377
Hotline: 0908188337


Tập Đoàn Xado - Xado Chemical Concern, Ucraina là một Tập Đoàn khoa học - công nghệ cao đầu ngành. Lĩnh vực chính là phát triển công nghệ mới, tiên tiến.Trên 1500 các nhà khoa học suất sắc và chuyên gia kỹ thuật giỏi thuộc các lĩnh vực hóa chất,vật lý kim loại, Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem., công nghệ nanô, cơ khí và đạn đạo học đang làm việc trong Tập Đoàn.Công nghệ được công bố năm 1996, có các tên :

  • Công Nghệ Gốm Kim Loại XADO - MetalCeramic Technology XADO do kết qủa sử dụng Xado là tạo ra lớp gốm kim loại bảo vệ siêu bền trên bề mặt ma sát của các chi tiết kim loại.
  • Công nghệ tiết kiệm nguyên nhiên liệu Energy - Resourses Saving Technologydo kết qủa sử dụng Xado làm giảm mặt ma sát của các chi tiết kim loại tăng hiệu suất có ích cho động cơ.
  • Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. - In place Repair Technology [SIZE=100]do sửa chữa bằng Xado không cần phải tháo các chi tiết hao mòn cần phải phục hồi ra khỏi máy. Quá trình sửa chữa xảy ra ngay khi vận hành động cơ.
  • Nó được xếp vào loại Công nghệ xanh vì có tác dụng làm giảm ô nhiễm môi trường như giảm khí thải độc, giảm tiếng ồn độ rung, giảm phế thải phế liệu,v.v ...
Vấn đề trước khi xử lý :
Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.
Sau khi xử lý bằng XADO :
Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.

Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. được áp dụng rộng trên toàn thế giới,đã đăng ký Patents tại Mỹ, Đức, Nga, Ucraine, Trung quốc, Úc, Cộng hòa Nam phi ... Tập Đoàn Xado có Tổng đại lý và Chi nhánh ở 32 nước. Mạng lưới bán hàng bao trùm trên 50 nước. Thương hiệu Xado đã đăng ký sở hữu quốc tế và được bảo vệ ở trên 70 nước .Gần Việt nam các nước Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mãlai vv... cũng đang sử dụng Xado. Người tiêu dùng VN đánh giá tốt về sản phẩm Xado. Đặc biệt rất ưa chuộngBạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.. Dùng Xado làm cho động cơ xe máy mạnh, êm,tăng tốc nhanh, bền, tiết kiệm xăng trung bình 5-20% , với giá cả hợp lý, giảm chi phí đảm bảo sửa chữa.
[INDENT]
Hiệu quả của công nghệ Gốm Kim Loại Xado là:

[/INDENT]
  • Nâng cao chất lượng cho máy móc cơ khí
  • Phục hồi hao mòn các chi tiết kim loại không phải tháo rã máy
  • Tăng độ bền sử dụng máy móc lên 2 - 3 lần
  • Tăng hiệu suất lên 5 - 25%
  • Tiết kiệm nhiên liệu 5 - 30%, năng lượng điện 7 - 34%
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa, đảm bảo kỹ thuật từ 30% trở lên
  • Giảm hẳn độ rung, tiếng ồn, máy chạy rất nhẹ và êm
  • Giảm khí thải độc hại của các động cơ đốt trong 2 -10 lần
  • Tiết kiệm thời gian 3 - 10 lần
  • Đơn giản, dễ sử dụng và giá thành thấp
http://Xado.chiakhoa.com cung cấp đến bạn Công Nghệ Gốm Kim Loại (Metal-Ceramic Techology) tiên tiến nhất !
Hãy liên hệ với chúng tôi - Hân hạnh được phục vụ !
Hãy biết cho đi những gì mình có thể ....
Để nhận lại những gì mình Ươc mơ ....
_____________________________________________
Hình ảnh
Hình đại diện của thành viên
Mr. THIEN AN
 
Bài viết: 800
Ngày tham gia: 05 Tháng 6 2003, 12:00

Re: Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi Học hỏi » 12 Tháng 4 2011, 11:26

70 - 80 % nguyên nhân hư hỏng máy móc cơ khí vì bị hao mòn do ma sát. Cần có lời giải mới hữu hiệu hơn cho vấn đề này !

MA SÁT VÀ VẤN ĐỀ CHỐNG MÀI MÒN

Ma sát là hiện tượng tự nhiên và luôn gắn liền với chuyển động . Ma sát có thể có lợi hoặc có hại. Chúng ta chỉ xem xét hiện tượng mài mòn có hại do ma sát trong máy móc cơ khí .

Máy móc có thể xem là tổ hợp của nhiều chi tiết tiếp súc. Khi vận hành giữa các bề mặt tiếp súc xuất hiện ma sát. Nếu dùng kính hiển vi điện tử quan sát tổ chức tế vi lớp bề mặt chi tiết, thì thấy rằng nó không phải phẳng nhẵn như chúng ta nhìn thấy bằng mắt thường, mà là một bề mặt gồ ghề gồm những vi đỉnh lồi và những chỗ lõm.Trong kỹ thuật độ gồ ghề này được đặc trưng bằng thông số Ra ( Roughness) gọi là độ nhám ( hoặc độ bóng ). Độ nhám cấp 12 theo TCVN 2511 1995 là Ra = 0,04 mcm. Độ nhám càng lớn thì ma sát càng cao. Khi máy móc vận hành, các bề mặt tiếp súc trượt lên nhau. Các vi đỉnh lồi va đập vào nhau, một số bị gãy vỡ bong tróc văng ra khỏi bề mặt Các vi đỉnh lồi khác lại sinh ra, lại gãy, liên tục như vậy dẫn đến sự hao mòn và phá hủy dần lớp bề mặt. Ta gọi đây là qúa trình mài mòn do ma sát. Kết qủa làm cho khe hở lắp ghép giữa hai bề mặt tiếp súc rộng dần ra từ giá trị chuẩn đạt được sau giai đoạn chạy rốtđa đến giá trị giới hạn. Từ đây cặp chi tiết bắt đầu làm việc không bình thường có tải trọng va đập gây nên tiếng kêu gõ và tốc độ mòn tăng lên nhanh. Máy móc không vận hành được lâu dài, dễ dẫn đến hư hỏng gẫy vỡ chi tiết và các bộ phận, tổn hao nhiều năng lượng- nhiên liệu. Đến lúc phải tháo rã sửa chữa đại tu máy.



Độ hao mòn ứng với thời gian khi khe hở rộng đến giá trị giới hạn, nghĩa là khi bề mặt chi tiết bị mòn đến giới hạn gọi là độ hao mòn 100%.Các nhà sản suất chế tạo máy thường xác định mốc giới hạn bằng độ rộng khe hở hoặc bằng thời gian vận hành kèm theo chỉ dẫn sửa chữa thay thế.



Trong thực tế người ta có thể xác định độ hao mòn 100% thông qua các thông số kỹ thuật vận hành. Ví dụ, đối với động cơ đốt trong khi áp suất nén cuối kỳ trong xylanh giảm còn khỏang 70% so với áp xuất chuẩn danh định thì coi cụm hơi đã bị hao mòn 100%, phải sửa chữa thay thế.



Tuổi thọ của chi tiết ( nói rộng hơn là của máy móc thiết bị ) là khoảng thời gian từ lúc bắt đầu vận hành đến trạng thái giới hạn. Độ bền của máy móc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như qui luật mài mòn tự nhiên, lão hóa, oxy hóa, sai sót do vận hành, sửa chữa vv.... Kết qủa thống kê cho thấy 70-80% máy móc hư hỏng có nguyên nhân bị hao mòn do ma sát. Chi phí sửa chữa đảm bảo kỹ thuật máy móc cơ khí ở tầm quốc gia tính trung bình chiếm đến 1-3% thu nhập quốc dân. Nếu tiết kiệm được 5% số chi phí này thôi đã có ý nghĩa lớn.



Vấn đề chống mài mòn ma sát luôn là một nội dung quan trọng hàng đầu của công tác đảm bảo kỹ thuật ngành cơ khí. Cần có những phương pháp đạt hiệu qủa chống mài mòn tốt hơn, giá thành thấp và dễ ứng dụng. Đặc biệt rất cần đối với đại đa số máy móc cơ khí hiện nay vốn được chế tạo từ vật liệu cơ khí thông dụng. Đó là xuất phát điểm sự ra đời của xu hướng sửa chữa ngay trong khi đang vận hành. Công nghệ Gốm Kim Loại Xado là một trong những công nghệ đầu tiên đi theo hướng này.
Hãy biết cho đi những gì mình có thể .....

Để được nhận lại những gì ta ... Cần HỌC HỎI

Hình ảnh
Hình đại diện của thành viên
Học hỏi
 
Bài viết: 1182
Ngày tham gia: 16 Tháng 10 2003, 12:00

Re: Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi khongbietlamweb » 09 Tháng 5 2011, 08:38

Mr. THIEN AN đã viết:
Hình ảnh
THIÊN AN Technology Pte.
Đại Lý Phân Phối [SIZE=100]Sản Phẩm Gốm Kim Loại XADO
Metal-Ceramic Technology XADO

127/C21 Lê Văn Thọ F.9 Q.GV Tp.HCM - Tel: 39967019 - 35890530 - 35890531
Hotline: 0908188337


Tập Đoàn Xado - Xado Chemical Concern, Ucraina là một Tập Đoàn khoa học - công nghệ cao đầu ngành. Lĩnh vực chính là phát triển công nghệ mới, tiên tiến.Trên 1500 các nhà khoa học suất sắc và chuyên gia kỹ thuật giỏi thuộc các lĩnh vực hóa chất,vật lý kim loại, Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem., công nghệ nanô, cơ khí và đạn đạo học đang làm việc trong Tập Đoàn.Công nghệ được công bố năm 1996, có các tên :

  • Công Nghệ Gốm Kim Loại XADO - MetalCeramic Technology XADO do kết qủa sử dụng Xado là tạo ra lớp gốm kim loại bảo vệ siêu bền trên bề mặt ma sát của các chi tiết kim loại.
  • Công nghệ tiết kiệm nguyên nhiên liệu Energy - Resourses Saving Technologydo kết qủa sử dụng Xado làm giảm mặt ma sát của các chi tiết kim loại tăng hiệu suất có ích cho động cơ.
  • Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. - In place Repair Technology [SIZE=100]do sửa chữa bằng Xado không cần phải tháo các chi tiết hao mòn cần phải phục hồi ra khỏi máy. Quá trình sửa chữa xảy ra ngay khi vận hành động cơ.
  • Nó được xếp vào loại Công nghệ xanh vì có tác dụng làm giảm ô nhiễm môi trường như giảm khí thải độc, giảm tiếng ồn độ rung, giảm phế thải phế liệu,v.v ...
Vấn đề trước khi xử lý :
Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.
Sau khi xử lý bằng XADO :
Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.

Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. được áp dụng rộng trên toàn thế giới,đã đăng ký Patents tại Mỹ, Đức, Nga, Ucraine, Trung quốc, Úc, Cộng hòa Nam phi ... Tập Đoàn Xado có Tổng đại lý và Chi nhánh ở 32 nước. Mạng lưới bán hàng bao trùm trên 50 nước. Thương hiệu Xado đã đăng ký sở hữu quốc tế và được bảo vệ ở trên 70 nước .Gần Việt nam các nước Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mãlai vv... cũng đang sử dụng Xado. Người tiêu dùng VN đánh giá tốt về sản phẩm Xado. Đặc biệt rất ưa chuộngBạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.. Dùng Xado làm cho động cơ xe máy mạnh, êm,tăng tốc nhanh, bền, tiết kiệm xăng trung bình 5-20% , với giá cả hợp lý, giảm chi phí đảm bảo sửa chữa.
[INDENT]
Hiệu quả của công nghệ Gốm Kim Loại Xado là:

[/INDENT]
  • Nâng cao chất lượng cho máy móc cơ khí
  • Phục hồi hao mòn các chi tiết kim loại không phải tháo rã máy
  • Tăng độ bền sử dụng máy móc lên 2 - 3 lần
  • Tăng hiệu suất lên 5 - 25%
  • Tiết kiệm nhiên liệu 5 - 30%, năng lượng điện 7 - 34%
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa, đảm bảo kỹ thuật từ 30% trở lên
  • Giảm hẳn độ rung, tiếng ồn, máy chạy rất nhẹ và êm
  • Giảm khí thải độc hại của các động cơ đốt trong 2 -10 lần
  • Tiết kiệm thời gian 3 - 10 lần
  • Đơn giản, dễ sử dụng và giá thành thấp
http://Xado.chiakhoa.com cung cấp đến bạn Công Nghệ Gốm Kim Loại (Metal-Ceramic Techology) tiên tiến nhất !
Hãy liên hệ với chúng tôi - Hân hạnh được phục vụ !


Liên can gì đến "Tiết kiệm xăng" ????
Hình đại diện của thành viên
khongbietlamweb
 
Bài viết: 444
Ngày tham gia: 16 Tháng 8 2003, 17:11

Re: Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi Học hỏi » 12 Tháng 5 2011, 08:38

khongbietlamweb đã viết:
Mr. THIEN AN đã viết:
Hình ảnh
THIÊN AN Technology Pte.
Đại Lý Phân Phối [SIZE=100]Sản Phẩm Gốm Kim Loại XADO
Metal-Ceramic Technology XADO

127/C21 Lê Văn Thọ F.9 Q.GV Tp.HCM - Tel: 39967019 - 35890530 - 35890531
Hotline: 0908188337


Tập Đoàn Xado - Xado Chemical Concern, Ucraina là một Tập Đoàn khoa học - công nghệ cao đầu ngành. Lĩnh vực chính là phát triển công nghệ mới, tiên tiến.Trên 1500 các nhà khoa học suất sắc và chuyên gia kỹ thuật giỏi thuộc các lĩnh vực hóa chất,vật lý kim loại, Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem., công nghệ nanô, cơ khí và đạn đạo học đang làm việc trong Tập Đoàn.Công nghệ được công bố năm 1996, có các tên :

  • Công Nghệ Gốm Kim Loại XADO - MetalCeramic Technology XADO do kết qủa sử dụng Xado là tạo ra lớp gốm kim loại bảo vệ siêu bền trên bề mặt ma sát của các chi tiết kim loại.
  • Công nghệ tiết kiệm nguyên nhiên liệu Energy - Resourses Saving Technologydo kết qủa sử dụng Xado làm giảm mặt ma sát của các chi tiết kim loại tăng hiệu suất có ích cho động cơ.
  • Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. - In place Repair Technology [SIZE=100]do sửa chữa bằng Xado không cần phải tháo các chi tiết hao mòn cần phải phục hồi ra khỏi máy. Quá trình sửa chữa xảy ra ngay khi vận hành động cơ.
  • Nó được xếp vào loại Công nghệ xanh vì có tác dụng làm giảm ô nhiễm môi trường như giảm khí thải độc, giảm tiếng ồn độ rung, giảm phế thải phế liệu,v.v ...
Vấn đề trước khi xử lý :
Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.
Sau khi xử lý bằng XADO :
Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.

Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. được áp dụng rộng trên toàn thế giới,đã đăng ký Patents tại Mỹ, Đức, Nga, Ucraine, Trung quốc, Úc, Cộng hòa Nam phi ... Tập Đoàn Xado có Tổng đại lý và Chi nhánh ở 32 nước. Mạng lưới bán hàng bao trùm trên 50 nước. Thương hiệu Xado đã đăng ký sở hữu quốc tế và được bảo vệ ở trên 70 nước .Gần Việt nam các nước Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mãlai vv... cũng đang sử dụng Xado. Người tiêu dùng VN đánh giá tốt về sản phẩm Xado. Đặc biệt rất ưa chuộngBạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.. Dùng Xado làm cho động cơ xe máy mạnh, êm,tăng tốc nhanh, bền, tiết kiệm xăng trung bình 5-20% , với giá cả hợp lý, giảm chi phí đảm bảo sửa chữa.
[INDENT]
Hiệu quả của công nghệ Gốm Kim Loại Xado là:

[/INDENT]
  • Nâng cao chất lượng cho máy móc cơ khí
  • Phục hồi hao mòn các chi tiết kim loại không phải tháo rã máy
  • Tăng độ bền sử dụng máy móc lên 2 - 3 lần
  • Tăng hiệu suất lên 5 - 25%
  • Tiết kiệm nhiên liệu 5 - 30%, năng lượng điện 7 - 34%
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa, đảm bảo kỹ thuật từ 30% trở lên
  • Giảm hẳn độ rung, tiếng ồn, máy chạy rất nhẹ và êm
  • Giảm khí thải độc hại của các động cơ đốt trong 2 -10 lần
  • Tiết kiệm thời gian 3 - 10 lần
  • Đơn giản, dễ sử dụng và giá thành thấp
http://Xado.chiakhoa.com cung cấp đến bạn Công Nghệ Gốm Kim Loại (Metal-Ceramic Techology) tiên tiến nhất !
Hãy liên hệ với chúng tôi - Hân hạnh được phục vụ !


Liên can gì đến "Tiết kiệm xăng" ????


Bạn xem lại chổ này
Những đặc tính ưu việt của lớp gốm kim lọai do Xado tạo ra :

- Độ cứng tế vi lớn 600-700 Kg/mm2.
- Hệ số ma sát rất nhỏ 0,003 - 0,007.
- Độ nhẵn rất cao Ra = 0,06 micromet.

- Chịu va đập tốt, đến 50 kg/mm2
- Tính chống ăn mòn tốt
- Tính chịu nhiệt cao.
- Hệ số dãn nở nhiệt như lớp kim loại bề mặt chi tiết.

Nhờ những đặc tính trên và khe hở lắp ghép đạt tối ưu nên cặp tiếp xúc gốm kim loại rất bền vững chống lại mài mòn ma sát, làm tăng độ bền của máy móc lên 2 -3 lần. Có thể nói đã tiệm cận gần đến được nguyên lý ma sát không hao mòn .


Câu giải thích khá rỏ : khi hệ số ma sát nhỏ thì ít mất lực thừa ... <= tiết kiệm xăng
Hãy biết cho đi những gì mình có thể .....

Để được nhận lại những gì ta ... Cần HỌC HỎI

Hình ảnh
Hình đại diện của thành viên
Học hỏi
 
Bài viết: 1182
Ngày tham gia: 16 Tháng 10 2003, 12:00

Re: Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi khongbietlamweb » 12 Tháng 5 2011, 22:03

Có gì chứng minh không ?

chứ thời buổi này Quảng cáo luôn ... làm người ta ... thử mua ... thất vọng ... 1 nói thành 10 (may mắn là còn 1 )
Hình đại diện của thành viên
khongbietlamweb
 
Bài viết: 444
Ngày tham gia: 16 Tháng 8 2003, 17:11

Re: Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi Học hỏi » 16 Tháng 5 2011, 14:58

khongbietlamweb đã viết:Có gì chứng minh không ?

chứ thời buổi này Quảng cáo luôn ... làm người ta ... thử mua ... thất vọng ... 1 nói thành 10 (may mắn là còn 1 )


mời bạn xem chứng thư này :

CHỨNG THƯ GIÁM ĐỊNH ĐỘ BỀN CHẠY XE MÁY KHÔNG NHỚT


Hình ảnh

Hình ảnh

mời bạn tham khảo tôi sẽ post tiếp ....
Hãy biết cho đi những gì mình có thể .....

Để được nhận lại những gì ta ... Cần HỌC HỎI

Hình ảnh
Hình đại diện của thành viên
Học hỏi
 
Bài viết: 1182
Ngày tham gia: 16 Tháng 10 2003, 12:00

Re: Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi haychichotoi » 01 Tháng 6 2011, 23:30

Học hỏi đã viết:
khongbietlamweb đã viết:Có gì chứng minh không ?

chứ thời buổi này Quảng cáo luôn ... làm người ta ... thử mua ... thất vọng ... 1 nói thành 10 (may mắn là còn 1 )


mời bạn xem chứng thư này :

CHỨNG THƯ GIÁM ĐỊNH ĐỘ BỀN CHẠY XE MÁY KHÔNG NHỚT


Hình ảnh

Hình ảnh

mời bạn tham khảo tôi sẽ post tiếp ....


Còn chung chung quá :(
Hình đại diện của thành viên
haychichotoi
 
Bài viết: 627
Ngày tham gia: 23 Tháng 12 2003, 12:00

Re: Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi Học hỏi » 18 Tháng 7 2017, 12:38

XADO ĐÃ TRỞ LẠI ... VÀ CÔNG NGHỆ CAO HƠN XƯA .... DẼ SỬ DỤNG

Mr. THIEN AN đã viết:
Hình ảnh
THIÊN AN Technology Pte.
Đại Lý Phân Phối [SIZE=100]Sản Phẩm Gốm Kim Loại XADO
Metal-Ceramic Technology XADO

239/34/28 Trần Văn Đang , P.11 Q.3 Tp.HCM - Tel: 0908188337 - 0996899377
Hotline: 0908188337


Tập Đoàn Xado - Xado Chemical Concern, Ucraina là một Tập Đoàn khoa học - công nghệ cao đầu ngành. Lĩnh vực chính là phát triển công nghệ mới, tiên tiến.Trên 1500 các nhà khoa học suất sắc và chuyên gia kỹ thuật giỏi thuộc các lĩnh vực hóa chất,vật lý kim loại, Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem., công nghệ nanô, cơ khí và đạn đạo học đang làm việc trong Tập Đoàn.Công nghệ được công bố năm 1996, có các tên :

  • Công Nghệ Gốm Kim Loại XADO - MetalCeramic Technology XADO do kết qủa sử dụng Xado là tạo ra lớp gốm kim loại bảo vệ siêu bền trên bề mặt ma sát của các chi tiết kim loại.
  • Công nghệ tiết kiệm nguyên nhiên liệu Energy - Resourses Saving Technologydo kết qủa sử dụng Xado làm giảm mặt ma sát của các chi tiết kim loại tăng hiệu suất có ích cho động cơ.
  • Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. - In place Repair Technology [SIZE=100]do sửa chữa bằng Xado không cần phải tháo các chi tiết hao mòn cần phải phục hồi ra khỏi máy. Quá trình sửa chữa xảy ra ngay khi vận hành động cơ.
  • Nó được xếp vào loại Công nghệ xanh vì có tác dụng làm giảm ô nhiễm môi trường như giảm khí thải độc, giảm tiếng ồn độ rung, giảm phế thải phế liệu,v.v ...
Vấn đề trước khi xử lý :
Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.
Sau khi xử lý bằng XADO :
Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.

Bạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem. được áp dụng rộng trên toàn thế giới,đã đăng ký Patents tại Mỹ, Đức, Nga, Ucraine, Trung quốc, Úc, Cộng hòa Nam phi ... Tập Đoàn Xado có Tổng đại lý và Chi nhánh ở 32 nước. Mạng lưới bán hàng bao trùm trên 50 nước. Thương hiệu Xado đã đăng ký sở hữu quốc tế và được bảo vệ ở trên 70 nước .Gần Việt nam các nước Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mãlai vv... cũng đang sử dụng Xado. Người tiêu dùng VN đánh giá tốt về sản phẩm Xado. Đặc biệt rất ưa chuộngBạn không được xem đường dẩn này, xin vui lòng đăng ký hoặc đăng nhập để xem.. Dùng Xado làm cho động cơ xe máy mạnh, êm,tăng tốc nhanh, bền, tiết kiệm xăng trung bình 5-20% , với giá cả hợp lý, giảm chi phí đảm bảo sửa chữa.
[INDENT]
Hiệu quả của công nghệ Gốm Kim Loại Xado là:

[/INDENT]
  • Nâng cao chất lượng cho máy móc cơ khí
  • Phục hồi hao mòn các chi tiết kim loại không phải tháo rã máy
  • Tăng độ bền sử dụng máy móc lên 2 - 3 lần
  • Tăng hiệu suất lên 5 - 25%
  • Tiết kiệm nhiên liệu 5 - 30%, năng lượng điện 7 - 34%
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa, đảm bảo kỹ thuật từ 30% trở lên
  • Giảm hẳn độ rung, tiếng ồn, máy chạy rất nhẹ và êm
  • Giảm khí thải độc hại của các động cơ đốt trong 2 -10 lần
  • Tiết kiệm thời gian 3 - 10 lần
  • Đơn giản, dễ sử dụng và giá thành thấp
http://Xado.chiakhoa.com cung cấp đến bạn Công Nghệ Gốm Kim Loại (Metal-Ceramic Techology) tiên tiến nhất !
Hãy liên hệ với chúng tôi - Hân hạnh được phục vụ !
Hãy biết cho đi những gì mình có thể .....

Để được nhận lại những gì ta ... Cần HỌC HỎI

Hình ảnh
Hình đại diện của thành viên
Học hỏi
 
Bài viết: 1182
Ngày tham gia: 16 Tháng 10 2003, 12:00

Re: Tiết kiệm xăng - Bền hóa & phục hồi động cơ không rã máy

Gửi bàigửi bởi Học hỏi » 23 Tháng 8 2017, 12:16

Xe của bạn bắt đầu có tiếng ồn và ngốn nhiều nhiên liệu?
Bạn đang cần phục hồi nhưng ngại tốn nhiều thời gian?
Bạn muốn bảo dưỡng để xe của bạn luôn được duy trì ở mức tốt nhất?


Hãy liên hệ chúng tôi để tìm hiểu thêm về loại sản phẩm Xado phù hợp cho phương tiện của bạn. Điện thoại 0908188337 - 0996899377.
Mua trực tiếp tại CN DNTN THIÊN AN - 239/34/28 Trần Văn Đang F11 Q.3 Tp.HCM. (Chuyển hàng toàn quốc)


Lý do bạn nên sử dụng công nghệ phục hồi động cơ xe XADO:

1. Tiết kiệm chi phí: công nghệ Xado giúp cắt giảm tiêu hao nhiên liệu lên đến 10%.

2. Tiết kiệm thời gian: Công nghệ Xado giúp phục hồi động cơ mà không cần tháo rã máy, quá trình phục hồi xảy ra ngay trong lúc vận hành (do tận dụng nhiệt ma sát để gốm hoá 2 bề mặt kim loại). Cách thức sử dụng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, đơn giản và có thể tự làm.

3. Thực sự hiệu quả: Công nghệ Xado là một thành tựu của các nhà khoa học Liên Xô cũ và được phát triển với Tập đoàn Xado Ukraine. Ngoài việc giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, Xado còn giúp máy chạy êm hơn, giảm ồn. Xado không chỉ đơn thuần là sản phẩm bảo vệ động cơ và còn là sản phẩm phục hồi các chi tiết kim loại vốn bị hao mòn.

4. Tính phổ biến: Tuy còn mới lạ với nhiều người tiêu dùng Việt nhưng sản phẩm Xado đã được tin tưởng sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến như Ukraine, Nga, Mỹ, Đức, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines v.v. Bạn có thể tự kiểm chứng bằng cách search "Xado revitalizant" trên Google.

5. Kiểm định tại Việt Nam: sản phẩm Xado đã được giám định chất lượng bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Vinacontrol và Trung Tâm 3.


Các sản phẩm XADO : https://www.facebook.com/pg/XADOSG/shop/?ref=page_internal
Hãy biết cho đi những gì mình có thể .....

Để được nhận lại những gì ta ... Cần HỌC HỎI

Hình ảnh
Hình đại diện của thành viên
Học hỏi
 
Bài viết: 1182
Ngày tham gia: 16 Tháng 10 2003, 12:00


Quay về Tin Khoa Học Kỹ Thuật

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.